วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

กราฟชีวิต : คาดการณ์ล่วงหน้ามิตรยิ่งเพื่อนชอบพอตามราศีเกิด

มาคาดการณ์ล่วงหน้ามิตรแท้เพื่อนชอบพอตามราสีเกิด


คนทั้ง 12 สง่าราศีนั้น มีบุคลิกนิสัยที่ต่างกัน ดังนั้น คงไม่แปลกอะไรหรอกถ้าหากคนในแต่ละราศีจะมีมิตรสหาย เพื่อนรักที่แตกต่างกันออกไปด้วย และแต่ละราศีจะแปลกและแตกต่างกันสัดส่วนไหน เรามีมาฝากชาวสนุก!ดูชะตาแล้วค่ะ

คาดคะเนมิตรแท้เพื่อนพ้องรักตามสง่าราศีเกิด
ณมิตรมิตรของคนที่เกิดในสง่าราศีมังกร
มิตรพื้นที่จะเหมาะเข้ากับราศีมังกร : ราศีพิจิก และราศีมีน
ชาวราศีมังกรนั้นให้ความสำคัญของเสี่ยวมากพอกับคนณครอบครัวเลย และเขามักจะถามกลับความรู้สึกของคุณที่มีต่อภูอยู่เสมอว่า คุณครั้นใจในตัวภูเขาแค่ไหนถูกแก้ไขกระไรบ้าง เพราะว่าว่าเขาหวั่นใจว่าคุณจะไม่ครันใจกับเขาเท่ากับที่นกเขาจริงใจกับคุณ ถ้าหากคุณมีเพื่อนเป็นชาวราศีมังกร คุณจะได้เพื่อนแท้คนหนึ่งที่จะอยู่ กับคุณไปอีกนานค่ะ

สหายสหายข้าวของเครื่องใช้คนที่บังเกิดในราศีกุมภ์
มิตรสถานที่จะพอดีกับชาวราศีกุมภ์ : ราศีเมษ และราศีธนู
ชาวราศีราศีกุมภ์นั้นเพ่งพินิศเหมือนจักเป็นคนที่มีมิตรมาก แต่ที่จริงๆแล้ว เขาไม่ค่อยแซะใจรับใครเป็นเพื่อนง่ายๆ คนระวางจะเป็นมิตรสหายกับเขาได้นั้นจะต้องมีนิสัยที่เข้ากักด่านได้จริงๆนะ และถ้าคุณสมรรถพิชิตใจเขาได้ คุณก็จะได้พบกับอีกบุคลิกหนึ่งที่เขายังไม่ได้แสดงออกในตอนแรกค่ะ
มิตรเพื่อนของคนที่เกิดภายในราศีมีน
มิตรที่จักเหมาะกับชาวราศีมีน : ราศีมังกร และ ราศีพฤษภ
ส่วนชาวราศีมีน เป็นคนธาตุน้ำ มักจะใช้จะอารมณ์มากกว่าเหตุผล เป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว เสียงแซ่นั้นหากคุณคือเพื่อนของชาวราศีมีน คุณก็ควรเป็นที่พึ่งให้กับเขาได้ คุณต้องมีความหนักแน่นกว่าเขา แต่ถ้าหากชาวราศีมีนยังมีชีวิตอยู่คนจริงใจมาก เขาจะเล่าทุกสิ่งเกี่ยวกับตัวนกเขาให้คุณได้สดับตรับฟัง และเขานั้นก็หมายมั่นรู้ในทุกๆเรื่องของคุณเหมือนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีให้กับเธอได้ในยามที่อุปการะต้องการนะ ก็เพราะว่าเขาไม่เคยทอดทิ้งคุณและพักเคียงข้างคุณทันทีที่คุณมีปมค่ะ
มิตรเพื่อนเล่นของคนที่อุบัติในราศีเมษ
เพื่อนเล่นที่จะถูกกันกับชาวพฤษภ : ราศีราศีเมถุน และราศีกุมภ์
ชาวราศีเมษนั้นคือคนที่มีความกลับแปลงอยู่ตลอดสมัย ถ้าหากคุณหิวจะเป็นด้วยว่าของชาวราศีเมษ คุณจะจงปรับตัวให้เข้ากับความเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วของเขาให้ได้ ซึ่งชาวราศีเมษชื่นชอบแสงสีและการท่องเที่ยวในยามราตรี ชาวราศีเมษมีเพื่อนหลากหลายประเภท คนที่เขาจะคบจำหน่าย และด้วยนั้นควรเป็นนรชาติทันสมัย แปลกใหม่พักพิงเสมอ เพราะเขาเบื่อหน่าย กับอะไรที่มันใหม่ซากค่ะ
มิตรสหายเครื่องใช้คนที่เกิดที่ราศีพฤษภ
มิตรที่จะเหมาะสมกับชาวพฤษภ : ราศีมัตสยะ และ ราศีกรกฎ
ถ้าหากชาวราศีนี้จัดหามาเอ่ยปากบอกกับใครว่าคุณคือมิตรสหายสนิทที่สุดของไศล แลพคุณจะทั้งเป็นคนที่สำคัญต่อชีวิตไศลจริงๆ ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักเพื่อน จริงใจและซื่อๆสัตย์ต่อเพื่อนเกลอมาก ซึ่งนอกจากนี้ชาวพฤษภเป็นคนที่รักษาคำพูดมาก ทุกคำสัญญาของเขา เขาจะไม่เคยผิดคำสัญญาและไม่ทำให้เพื่อนผิดหวังเลยค่ะ

ทำนายเพื่อนเล่นแท้เพื่อนชอบพอตามราศีเกิด

มิตรมิตรสหายของคนที่เกิดในสง่าราศีเมถุน
มิตรที่จะเหมาะสมกับชาวราศีเมถุน : ราศีเมษ และราศีสิงห์
ส่วนชาวราศีเมถุนถือเป็นคนที่ประกอบด้วยเพื่อนมากที่มากในบรรดา 12 ราศีพร้อมด้วยกัน เพราะชาวราศีเมถุนเป็นคนในมีอารมณ์สองอารมณ์ในตัวเอง คือ อารมณ์เอ็ดจะชอบเข้าวงการ สังสรรค์ ซึ่งพบปะกับผู้คนมากตวงและ ชอบการท่องเตร็ดเตร่ไปยอมที่ต่างๆ ส่วนอีกอารมณ์หนึ่งคือ อารมณ์เปล่าเปลี่ยว พักผ่อนสึงเงียบๆ ตามลำพังค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีกรกฎ
มิตรสหายที่จะเหมาะกับชาวสง่าราศีกรกฎ : ราศีพฤษภ และราสี กันย์
ชาวราศีราศีกรกฏมักเป็นคนที่มีความรู้สึกอ่อนกระดิกและละเอียดละอออ่อน หากคุณนั้นคิดถึงที่จะคบพร้อมกับชาวราศีนี้ คุณจะสัมผัสดูแลเอาใจใส่ในเรื่องจิตใจ เขาให้มาก ชาวราศีราศีกรกฏนั้นครอบครองคนคิดถมไป ขี้น้อยใจ แต่หมวดไรก็ตามเขาก็สามารถ เป็นเพื่อนที่ดีกับคุณได้ เพราะชาวราศีนี้ จะมีความซื่อสัตย์ และก็แท้จริงใจต่อเพื่อนสูง เขาเป็นคนรักบ้านและชอบใช้เวลาส่วนพุฒขลุกปรากฏกับเรือน ชอบชวนเพื่อนๆไปเที่ยวเหย้าและทำอาหารรับประทานกันค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีสิงห์
มิตรที่จะพอดีกับราศีสิงห์ : ราศีเมถุน และสง่าราศีตุลย์
ชาวราศีสิงห์ มักเป็นคนที่ไม่เก็บรูป เขาจะมีคดีสุขมากถ้าได้อยู่กับเพื่อนๆ และโดยอย่างเดียวที่เวลาเขาทั้งเป็นที่ไยดีของเพื่อน ชาวราศีสิงห์เป็นคนมีมิตรสหายมากมายนะด้วยกันเป็นมิตรที่ดีของเพื่อนเสมอ และเขาต้องการเป็นที่รักของเพื่อนทุกคนค่ะ
คาดการณ์มิตรที่แท้เพื่อนรักตามราศีเกิด

มิตรสหายสหายข้าวของคนที่อยู่เกิดในสง่าราศีกันย์
มิตรสหายที่จะเหมาะกับชาวราศีกันย์ : ราศีกรกฎ และราศีพิจิก
ถ้าหากคุณต้องการมีเพื่อนที่แสนดี ชาวราศีกันย์คือเพื่อนแม่พิมพ์ที่คุณจำเป็นการ เพราะว่าชาวราศีกันย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจกับเพื่อนมาก ช่วยเหลือเพื่อนเสมอ และเขาก็จะช่วยคุณแบบสุดความสามารถและจนกว่าจะสำเร็จ ชาวราศีกันย์จะเป็นห่วงเป็นใยเพื่อน เอาใจใส่เพื่อนตลอดนะ เป็นคนที่รู้ใจเพื่อนและรู้ความเป็น ไปต่างๆของคุณเสมอ จนบางครั้งอาจดูเหมือนเขาจู้จี้หรือก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของคุณมากเกินไป แต่ว่าที่จริงแล้วเขาแค่เป็นห่วงคุณอย่างจริงใจสมดุลนั้นเองค่ะ
มิตรเพื่อนพ้องของคนที่เกิดในราสีตุลย์
มิตรแผ่นดินจะเหมาะกับชาวราศีตุลย์ : สง่าราศีสิงห์ และราศีธนู
คุณที่จะเป็นเพื่อนกับชาวราสีตุลย์คงอยู่จะคุ้นเคยกับงานต้องยืนรอเมื่อสิงขรมาสายเป็นประจำ ก้จงเข้าใจได้เลยว่านั่นเป็นธรรมชาติสิ่งของชาวราศีตุลย์ เพราะชาวราศีตุลย์เป็นคนใช้เวลา ในการตัดสินใจช้าสะบ้าง แต่ละเอียดรอบคอบ ดังนั้นเขาจึงเป็นปราณีที่ทำอะไร ช้ากว่าคนอื่นอยู่บ้างค่ะ

ทำนายหาเสี่ยวรักของสัตว์ที่เกิดในราสีพิจิก
มิตรที่จะเหมาะกับชาวราสีพิจิก : ราศีกันย์ และราศีมังกร
ชาวราศีพิจิกมักคือคนที่ลึกลับในสายตาของเพื่อนเล่น เป็นคนสงบเสงี่ยม และไม่ค่อยพูดค่อยๆจา ทำอุดหนุนเพื่อนไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับร่างกายเขาเท่าไหนนัก แต่ชาวราศีจะไม่แปลงให้เพื่อนกริ้วร้อน หรือจะมีเปลาะมากวนใจ แต่ถ้ามึงเข้าใจและรู้ใจเขาดี คุณจะเป็นคนดีเยี่ยมสำหรับภูเลยค่ะ
มิตรเพื่อนพ้องของคนที่มีขึ้นในราศีธนู
มิตรที่จะถึงที่เหมาะสมกับราสีธนู : ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์
ชาวราศีธนูมักเป็นผู้มีชีวิตหัวดี เข้ากับสมาชิกได้ง่าย ซึ่งทำให้เขามีเพื่อนฝูงและ คนรู้จักทรงไว้มากมายเลย ชาวราศีธนูเป็นคนโม้เก่งและมีอารมณ์ถ้วย ซึ่งเป็นเสน่ห์จ่ายคนอื่นอยากรู้จักเขา และนอกจากนี้ชาวราศีธนูเป็นดำรงชอบการปะทะต่อสู้ภัย การท่องเที่ยว ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับเขา คุณก็จะมีโอกาสได้พบกับประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับเพื่อนราศีธนูค่ะ

ที่มาของข่าว :http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_36.html/
ติดตามดูดวง เช็ดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น