วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟชีวัน สูบวงพลัดพรากเลขหลังสุด 2 ตัวพลัดบัตรพสก

ชวนดูหมอ คาดคะเนนิสัย คาดคะเนใจ ได้ขึ้นไปชื่อว่ามีเรื่องแม่นยำพร้อมกับเป็นแดนชื่นโปรดของใครต่อใครหลายผู้มีชีวิตนั้นคืออีกาดูดวงไปเลขบัตรประชาชนค่ะ แต่การดูชะตาจากวิชาเลขบัตรสามัญชนนั้นจะมีที่มั่นงานอยู่หลากเยอะแยะรูปแบบเพราะว่ากัน และเปล่าว่าจะเป็นการดูเดินทางผลรวมของใช้ตัวคณิตศาสตร์ทั้ง 13 หลัก หรือไม่ว่าจักดูเพ่งตรงเลขใดเลขหนึ่ง
ส่วนสำหรับวันนี้ที่ Sanook! Horoscope มีมาริฝากด้วยห้ามปรามคือ การดูดวงจากคณิตท้าย 2 ตัวของบัตรฝูงชน จะแม่นยำแค่ไหนตรงนั้นถ้าเธออยากรู้ลองรีบหนีบบัตรมวลชนออกมาหลังจากนั้นก็ไปอ่านคำคาดเดากันล่วงเลย
ดูดวงพลัดพรากเลขหาง

ดูคณิต 2 ตัวด้านหลังของตั๋วกลางเมืองของคุณมีอยู่หมายเลขดังผสานไปนี้  00 01  10  19  28  37  46  55 64 73 82 และ 91
ตัวตนจริงของคุณ : คุณทั้งเป็นคนแผ่นดินมีกรณีค้างมั่นในตัวเองสูง มีคุณธรรมและเอื้ออาทรธรรม จิตใจจะดีมีความรับผิดชอบสูง ปฏิพัทธ์ช่วยมากเกินผู้อื่นค่ะ เฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยม และเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่มต่อเรือสรรค์ มุ่งการจะเป็นคนแถวด้าน และการจักได้รับกรณียอมยอมรับยึดถือจากผู้คนรอบทางค่ะ
เรื่องข้อความรัก : คุณฮิตเพศตรงข้ามที่มีคดีเป็นผู้นำ แต่ในขณะเพียงอย่างเดียวกันก็ยังพิศวาส ในความอ่อนป้าย อ่อนหวานฉ่ำ และอ่อนสั่นของใครโปร่งบางคนค่ะ
จุดบอบบาง : คุณมักทั้งเป็นคนที่มีวิถีทาง แต่ต้องเผลอผิดจังหวะดีๆในชีวันจะไปครามครันครั้ง ก็เพราะว่าเขจะกิดอากัปกริยาลังเล กล้าๆ กลัวๆ และไม่ติดใจเสี่ยงค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขจำนวนดังต่อไปนี้  02 11 20 29 38 47 56 65 74 83 และ 92
องค์ตนครันของท่าน : คุณค่อนข้างเป็นคนอ่อนหวาน ละมุนละไมนวลคำกริยามารยาทราบร้อย แล้วจะมีเหตุประนีประนอมสูง จะรักสันติ มักจะอ่อนนิ่มน้อมถ่อมตน หมายความว่าคนแผ่นดินปากจะตรงกับใจ ครุ่นคิดอย่างไรก็จักพูดอย่างนั้น ซื่อซื่อตรง ซื่อตรง และมีอุดมการณ์ และรักเพื่อนฝูง รักครอบห้องครัว และรักบ้าน มีจิตใจละเอียดระเรื่อมาก มีพรสวรรค์และชั้นชายในงานศิลปะทุกรูปร่างแบบค่ะ
เรื่องความรัก คุณมักต้องงานใครสักคน ทำเนียบทำจะให้คุณรู้อบอุ่น มั่นคง และเป็นตัวของตัวเองค่ะ
วงอ่อน : คุณมักจะเป็นสามัญชนหูเบา เชื่อคนกล้วยๆ ไม่รู้จักมักจี่แยกแยะผิดถูก มักจะเดือดร้อน และจะเสียชื่อเสียงเพราะว่าตกเป็นเชลยของผู้ที่จะมีเล่ห์เหลื่ยมแพรวพราวค่ะ

ดูคณิต 2 ตัวสุดท้ายของบัตรประชาชนของคุณประกอบด้วยเลขอึกทึกต่อไปนี้ 03  12  21  30  39  48  57  66 75  84 พร้อมทั้ง 93

ตัวตนจริงของคุณ : ครอบครองมักนรชาติมีมานพสัมพันธ์ดี มีคดีประนีทำการปรองดองสูง มักปรับร่างกายเก่ง ช่างเอาหน้าอกเอาใจ และจะแคร์เหตุรู้สึกสิ่งของคนชิดใกล้ ร่ำรวยรอยยิ้มและจิตใจขันค่ะ จะมองโลกในแง่ดี ไม่มีพิษสงอะไรกับใครเขาเลย ปรารถนาจะให้ทุกๆ สัตว์สองเท้าในชีวิตมีแต่ความสงบเงียบสุขมากๆ ดำรงฐานะคนที่ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ จึงจะขวนขวายศึกษาคลำหาความรู้แจ้งเห็นจริงใหม่ๆนุ่งตัวอยู่ทัดเทียมค่ะ
กรณีความรัก : มึงเก่งลงมาจากสิ่งไร ก็จะแพ้หัวใจใครสักสัตว์ที่อยู่เนื่องด้วยแล้วอบอุ่น รอท่าจะดูแลเอาใจใส่ยามอยู่ใกล้ และคอยห่วงใยยามอยู่ไกลกันค่ะ
ดวงอ่อน : คุณหมายถึงคนที่อยู่มีจุดมุ่งหมายข้างในชีวิตไม่แจ่มชัด มักจะเปลื่ยนแปลงเป็นประจำตามสภาพการณ์แวดปิดล้อมค่ะ
ดูเลขลำดับ 2 ตัวทีหลังของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้  04  13  22  31  40  49  58  67 76 85 และ 94
ตัวท่อนจริงสรรพสิ่งคุณ : ประสกมักดำรงฐานะมนุษย์เก็บเนื้อเก็บตัว พูดน้อย ชอบจะทำอะไรเงียบๆ คนเดียว แล้วเดี่ยวเดี่ยวและรักอิสระ เป็นคนมักฉลาดไตร่ตรองและฉลาดทำ ช่างคัด และจะชอบการวางแผนเลยหน้า หลงเชื่อมั่นว่าในความคิดสิ่งของตัวเองยันเต ไม่ว่าจะสดแนวความคิดที่แปลกพิลึกพิลั่นเพียงไรค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมีชีวิตคนชอบทดลอง ควรจะหาข้อคดีแปลกเรี่ยมที่ไม่ซ้ำขั้วใคร ดังตรงนั้นแล้วใครโปร่งบางคนที่มากับหลักใหญ่เซอร์ไพรส์มาก จะสร้างความประทับใจให้คุณสึงประจำ 2ค่ะ
จุดอ่อน : คุณมีชีวิตคนจิตใจร้อนมาก โมโหโหดเหี้ยม พร้อมทั้งเผลอสร้างอะไรไป โดยจะไม่ได้ยั้งคิด แต่อีกต่างหากดีนะแผ่นดินเป็นสิ่งมีชีวิตโกรธง่ายหายเร็ว

ดูดวงจากวิชาคณิตศาสตร์ท้าย

ดูคณิต 2 ตัวท้ายเครื่องใช้บัตรฝูงชนของลื้อมีเลขดังต่อไปนี้ 05  14  23  32  41  50  59  68  77  86 และ 95
ตัวตนจริงสิ่งของคุณ : เธอมักเป็นสัตว์สองเท้าที่ทำอย่างไรรวดเร็ว กระตือรือร้น และจะไม่โปรดปรานหยุดนิ่งสิงกับที่ เสาะสืบหาหาสิ่งแปลกเอี่ยมอยู่ร่ำไปค่ะ ร่าเริงใสใส ไม่เคร่งเครียด และมองทุกอย่างคือเรื่องง่าย สมมติว่าจะตั้งใจและลงมือทำ พอดีประสบผลยุติได้ไม่เลวนะ รอบคอบและถี่ถ้วน และใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ประมาท ถือหลักปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ
เรื่องความรัก :คุณมักไม่ชอบก้าวเดินทางไกล ไม่พอใจการผจญภัย จะไม่ชอบสถานที่แคบๆ และจะไม่ชอบคนใจแคบ คุณจึงชอบความรักที่เรียบง่ายมาก ไม่นุงยากมาก ไม่วุ่นวายยุ่งวุ่นวาย ขณะเดียวกันก็จะมีเสรีภาพเสรี มีความเชื่อมั่นในกันและกันค่ะ
จุดอ่อน : คุณมักดำรงฐานะคนที่ชอบสัญญาหรือรับปากใครต่อใครไว้ก่อน ทั้งที่จะไม่รู้ว่าจะทำได้จริงหรือเปล่า และเมื่อทำไม่ได้ ทั้งที่ได้พยายามแล้ว จึงจะทำให้คุณดูเทียบเท่าเป็นคนที่ไม่น่าเชื่อถือและไม่น่าไว้ติดตั้งใจค่ะ

ดูหมายเลข 2 ตัวชายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังแก่ไปนี้ 06  15  24  33  42 51  60  69  78  87 และ 96
ตัวตนครันของคุณ : ท่านมักเป็นมนุษย์สุภาพเรียบร้อย กริยามารยาท นุ่มนวล อ่อนช้อย พูดจาไพเราะ มักจะมีอุดมการณ์ และทัศนคติส่วนตัวที่ไม่ดังใครค่ะ และมักพร้อมที่จะโดดเดี่ยวยอมลำพังด้วยความนึกคิดของตัวเอง จะมีเหตุผล และหมายความว่าคนช่างคิดค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักเพลียแสวงหาใครสักคนที่ซื่อสัตย์ จะจงรักภักดี เสมอต้นเสมอปลาย และวางวางหัวใจได้ค่ะ
ติดอ่อน : คุณเป็นคนที่เห็นแก่พวกพ้องมากกว่าสิ่งอื่นใด จะใจอ่อน และไม่ครอบครองตัวของใช้ตัวเองค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายสิ่งของบัตรชาวเมืองของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 07  16  25  34  43  52  61  70 79  88 และ 97
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักยังไม่ตายคนอ่อนโค้งถ่อมตน พูดน้อย เผยจริง จะไม่ชอบการคุยโม้โอ้ว่าอวด ใช่ไหมการจะยกตนข่มท่าน สติความคิดดี มีความเจริญสาวก้าวหน้าในการศึกษาและอาชีพนะ รู้ว่าตัวเองนั้นมีข้อดีข้อด้อยที่ตรงไหน และจะพร้อมกับที่จะปรับโทษปรุง และเป็นคนที่ดูแลและรักษาสุขภาพสิ่งตัวเองอย่างพิถีพิถันกระบุงโกย และมีไหวพริบฉลาดในการดำเนินชีวิตค่ะ
เรื่องความรัก : คุณโดยมากใหลหลงใครสักคนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ จะมีแรงบันดาลใจ และเหล่สักษณ์เพ่งตรงตัวค่ะ
จุดอ่อน : คุณเป็นคนมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังกับกรัณย์การชิ้นงาน จนจะละเลยหัวเรื่องรักพร้อมทั้งความรู้สึกลึกๆ พร้อมด้วยข้างในว่าแน่แท้ แล้วตนเองเป็นใครต้องการสิ่งไรค่ะ

เพ่งพินิศเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนสรรพสิ่งคุณมีเลขปึงปังต่อไปนี้ 08  17  26  35  44  53  62  71  80  89 และ 98
ตนตนแท้ของคุณ : คุณมักเป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ตรงไปตรงมา จะกล้าก่อในส่งที่ควรกล้า และจะเป็นสิ่งมีชีวิตที่กล้าเนรมิตก็กล้ารับ รากเลือดแน่น อดทน จักเข็มแข็งกับมั่นคง สุขุม เยือกเย็น ถี่ถ้วนมาก และจะพิถีพิถันในทุกขั้นตอนย่อยของการเคลื่อนชีวิตค่ะ
เรื่องความรักคุณค่อนข้างชอบความโก้เป็นที่สุด ด้วยกันคุณจะถือทัดเทียมมาและจะเชื่อฟังตลอดไปว่า ในโลกนีไม่มีของดีมูลค่าถูก และคดีรักของคุณนั้นก็คือการลงทุนขนานหนึ่งค่ะ
จุดเล็ก : คุณจะมลักงานมากกว่าสุขภาพ หรือสัตว์รักค่ะ

เพ่งพิศเลข 2 ตัวปลายของบัตรชาวบ้านของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 09  18  27  36  45  54  63  72  81  90 และ 99
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักครอบครองคนหัวเก่า เคร่งครัดต่อกฏเกณฑ์ และจะประเพณีนิยม ซื่อสัตย์ และมีความยุติธรรมประจำหัวใจมาก ดื้อรั้น มุ่งมั่นและมีความฝันเป็นของตัวเองนะ อดทนด้วยกันจะทานทนต่อทุกเหตุการณ์ ทะเยอโดดเป็นระยะห่างนะ ยินยอมจังหวะสิ่งกำลังใจ เคร่งวุ่นวายใจ เอาจริงหยิบยกจังกับการจากชีวิตค่ะ และเมื่อพลาดหรือเนรมิตผิดมักไม่ยอมให้ให้อภัยตัวเอง จะชอบดูโลกในชะง่อนร้าย แต่ไม่เคยคิดกลีกับใครค่ะ
เรื่องเรื่องรัก : คุณมักต้องการใครสักคนที่พร้อมจะอยู่เคียงค้างคุณอย่างเชื่อมั่นนะ และด้วยแนวคิดและแง่มุมที่แบ่งคล้องต้องสกัดกั้นค่ะ
จุดเพิ่งผลิ : คุณหุนหันพลันแล่นและออกจะหุนเอี้ยวพลันแล่น หรือว่าใจร้อนไปบ้างนะ และในยามที่รู้สึกไม่ชื่นชอบหรือใครจะมาทำกำนัลอารมณ์รุ่งโรจน์ หรือจะมีเบาบางสิ่งบางสิ่งบางอย่างผิดพลาดไปพลัดพรากความเดาหมายนะ ก็จะระเบิดขึ้นลงมากะทันหันค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น