วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

โป๊กเกอร์ยิปซีพยากรณ์...ศาสตร์ผมจุกนิยมของใช้สิ่งมีชีวิตถูกต้องดูดวง

มารู้จัก ไพ่ยิปซี หรือไม่ก็ที่ยอมสากลทั่วโลกรู้จักกันในชื่อของ ไพ่ท่าไรต์ (Tarot card) แต่แท้ยิ่งแล้วเป็นไพ่วิธาเดียวกัน แต่ในแดนไทยนั้นมักจะพร้องเพรียกป้องคุ้นหูว่าไพ่ยิปซีนั่นเองค่ะ
ไพ่ทาโรต์ นั้นเป็นไพ่ประการเอ็ด หมายถึงที่รู้จักตั้งแต่ ปีพุทธศตวรรษที่ 20 กระทั่งปีพุทธศตวรรษที่ 23 ในทวีปยุโรปนั้นไพ่ทาโรต์แพร่หลายในพื้นที่ ซึ่งจะอยู่ภายใต้เดชะของภารดีอังกฤษนั้น และเป็นที่รู้จักในฐานะเครื่องมือในการทำนายโชคชะตา แต่ว่าลักษณะของไพ่นั้นจะไม่ถ่ายแบบในปัจจุบัน พูดกันว่า

ไพ่ยิปซีพยากรณ์

ไพ่ทาโรต์ นั้น จะมีโป๊กเกอร์ทั้งหมด78ใบ จะแยกประเภทออกเป็น ชุดเลิศ หรือ เมเจอร์อาคาน่า 22 ใบ และ ชุดย่อย หรือ ไมเนอร์อาคาน่า 56 ใบ ไพ่ชุดย่อยจะแบ่งได้เป็น ชุดเหรียญ ชุดถ้วย ชุดไม้เท้า ชุดดาบ อย่างละ 14 ใบ จะประกอบไปด้วย ไพ่แต้ม (1-10) 10 ใบ และ ไพ่บุคคล (page,knight,queen,king) อีก 4 ใบค่ะ
และไพ่แต่ละใบมีสัญลักษณ์เสมอๆอย่างเด่นชัด ไพ่แต่ละใบจะมีความลึกลับในตัวเอง ถึงแม้ว่าจะมีความหมาย ฐานันดรของไพ่อย่างชัดเจน แต่ในการพยากรณ์นั้น จะต้องใช้ประสบการณ์ ซึ่งต้องนำความหมาย ของไพ่ทั้งตรึก โยงใย และจำต้องตีความออกมาหาอย่างเด่นชัด เวลาเดาสุ่ม ผู้รับคำพยากรณ์ จะแตะต้องมีสมาธิอย่างมากในงานเลือกไพ่ 10 ใบ ซึ่ง ความคาด ของไพ่แต่ละใบ จะขึ้นสิงกับตำแหน่งและการติดตั้งไพ่ค่ะ


ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 1 คดีหมาย สามัญชน หรือเหตุการณ์ที่เข้ามามีเงื้อมมือแก่ผู้ถาม เหตุการณ์ปัจจุบันของผู้ถาม
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 2 ความหมาย เครื่องกั้น
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 3 ความหมาย หลักการทางในการแก้ปัญหา
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 4 ความหมาย ที่มาของปัญหา ที่กระทำโดยตัวผู้ถามเอง
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 5 ความหมาย สมัยเก่าที่ผ่านมา หรืออาจจะหมายถึง สิ่งที่กำลังจะผ่านไป
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 6 ความหมาย สิ่งแห่งหนจะเกิดขึ้นในอนาคต
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 7 ความหมาย บุคลิกภาพ สถานภาพปัจจุบัน
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 8 ความหมาย สภาพแวดล้อม คนใกล้ชิด
ไพ่ทาโรต์ ใบที่ 9 ความหมาย กระแสความกังวล ความหวัง การแก้ปัญหา
ไพทาโรต์ ใบที่ 10 ความหมาย ข้อระบุ และสิ่งที่น่าจะเป็น

ซึ่งด้วยซ้ำความลึกลับในสัญญาณ และภาพวาด ของไพ่ทาโรต์ นี่เองแดนอาจจะสื่อสารกับผู้ทำนายโชคชะตา จนมีข้อคดีแม่นยำและได้รับการยอมรับว่าเป็นที่เชื่อมั่นน่าศรัทธาถือนับอย่างมากแต่เก่าก่อนกาลมา สมรรถที่จะใช้ทำนายทายทัก ดูดวงตรวจดวงชะตาพยากรณ์ชีวิตได้อย่างแม่นยำค่ะ

เมื่อ มาถึงในปัจจุบันนี้ไพ่ทาโร่ต์หรือไพ่ยิปซี จึงได้เป็นศาสตร์ดูดวงเฉียบฮิตที่ผู้สามัญชนต่างนิยมเลือกใช้บริการเมื่อต้องการจักดูดวง ไม่ว่าจะเป็นการดูกับหมอดู ไพ่ยิปซี, ยิปซีทำนายทำนายทายทักทัก, ดูผ่านเวบไซต์ม, แอพพลิเคชั่น, หรือบริการอื่นๆ อีกมากมาย และอย่างไรก็ปกติการดูดวงเป็นปางการทำนายถือเรื่องราวที่ยังไม่เกิดขึ้น Sanook! Horoscope และแนะนำให้ทั้งหมดคนใช้วิจารณญาณในการดูชะตาให้ดีเดิมตัดสินใจเชื่อเสียทั้งหมดค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น