วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟชีวัน ยิ่งห้องหับนอนอย่างไหนลุจะถูกแบบฉบับฮวงจุ้ย

ในห้องเคล้งเป็นห้องที่คนส่วนพุฒใช้นอนหลับอยู่ผ่อนกัน ดังตรงนั้นคงจะดีไม่นิดหน่อยถ้าแม้ห้องนอนของเธอนั้นตกแต่งภายในถูกต้องตามหลักของฮวงจุ้ย
เนื่องจากว่าสำหรับสัตว์ที่เชื่อเรื่องฮวงจุ้ยแล้ว ไม่ตำหนิติเตียนจะเป็นส่วนไหนๆบริเวณใดๆของบ้าน ทุกๆจุดของฮวงจุ้ยคฤหาสน์ย่อมจักประธานเสมอเหมือนกันจบ

ฮวงจุ้ยห้องนอน

ซึ่งยิ่งโดยเฉพาะฮวงจุ้ยห้องเคล้ง ห้องหับที่จะเป็นปานที่พักผ่อนข้างหลังจากระวางได้ออกไปเผชิญกับโลกภายข้างนอกมาอย่าเหน็ดอิด แล้วมึงก็คงหมายที่จะพักลดหย่อนอยู่ในที่ดีๆ สบายๆ 
เมื่อรู้อย่างนี้แล้วจะปล่อยให้ตัวคุณอยู่ในที่ ที่ๆดีหรือจะบั่นทอนพลังชีวิตคุณอยู่อีกหรือเปล่า ชาวสนุก ดูดวงอย่ารอจำเนียรเลย เรามาประดับประดาห้องนอนให้ถูกวิถีทางฮวงจุ้ยกันดีกว่านะค่ะ ง่ายๆเลย แค่ 3 หัวข้อเท่านั้นเอง ไม่ยากอย่างที่ตรึกตรองนะค่ะ

ฮวงจุ้ยห้องหับทอดตัว

1. ให้ดูทิศของบ้าน บ้านบ่ายทิศใด ถ้าเป็นบ้านเรือนที่จักหันทิศเหนือ หรือหันทิศาใต้เท่านั้น จะให้ตรวจดูได้คล่องในการลงคะแนนเสียงห้องเข้านอนแต่ถ้าว่าที่อยู่อาศัยของคุณกอบด้วยหลาย ทิศานุทิศในการเหียนหัวมัญจาละก็จะยิ่งเป็นการดีเพราะว่าสมาชิกใภสยนบ้านที่จัก มีร่างกายเลือกจัดหามามากยิ่งขึ้นค่ะ
2. ดูฤกษ์ในการทำงานของเจ้าของห้อง คุณก่องานกลางวัน หรือกลางคืน ถ้าตกฟากเนรมิตงานกลางวัน ต้องสะดุ้งตื่นแต่เช้า ลื้อควรจะนอนห้องที่อยู่ในด้านตะวันออกของใช้บ้าน จะทำอุดหนุนท่านนั้นสะดุ้งตื่น พร้อมกับหลับได้คือเวลา ห้องทิศนี้จะเป็นห้องที่เหมาะสำหรับคนที่นอนไว ตื่นไว และออกนฤมิตงาน ออกหากิน แต่รุ่งอรุณตรู่ ภายในห้องนั้นจะระบายความร้อนได้ไวกระทั่งทางทิศดวงอาทิตย์ตก จึงจะไม่รบกวนงานพักลดหย่อนนอนเคล้งของเจ้าค่ะ

ฮวงจุ้ยห้องหับบรรทม

3. คุณจงการจัดทำนิสัยแบบใดให้ลูกนัดดาหรือสามัญชนในบ้าน ถ้าเกิดแตะต้องการให้ลูกๆ หรือคนภายในพระราชวัง มีนิสัยการตื่นแต่เช้าละก็ กระทำการกิจวัตร แน่เวลา และนอนทิศรวิออกจะเหมาะสมที่สุด และแสงแสงแดดจะเป็นตัวช่วยปลุกให้ตื่นเองโดยอัตโนมัติ ส่วนผู้ใหญ่นั้น หรือ ผู้ที่จะทำงานแห่งช่วงเอี้ยวถึงดึก พร้อมด้วยต้องนอนกึ่งกลางวัน ควรนอนไปภายในปลีกตะวันหก จะเหมาะสมน้ำหน้ากว่า ซุ่งการนอนจะสม สำหรับคนนอนดึกตื่นประเภทจริงๆค่ะ
เพื่อนๆ เสี่ยงเอาแนวการทั้ง 3 ข้อ่นี้ไปลองกันกระจายใช้กับบ้านเรือนคุณดูนะคะ แต่อย่างไรก็ตามแต่ นี่เก็ป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่าเทียมนั้นที่จะช่วยได้ แต่อีกสิ่งหนึ่งย่านจะช่วยให้ชีวิตความเกื้อกูลดีได้มานั้นก็คือ การปล่อยวาง และปฏิบัติจิตใจให้สงบเท่านี้ชีวิตคุณก็จะสมบรูณ์มีเหตุสุขจัดหามานะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น