วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

จินตนาการพบตุ๊เจ้าพระพุทธตัวดั้งเดิมเอ็งเหมามีบุญกุศล

คาดเดาฝัน มึงฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ตามความเชื่อโบราณเค้าว่าดี จะมีโชค
   สำหรับชาวสนุก!ดูดวงคุณที่ฝันเห็นพระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาในรูปแบบต่างๆนั้น แล้วโดยมากเกิดข้อคลางแคลงใจในความหมายเรียกตัวที่เก็บงำอยู่ในข้อคดีฝันนั้น สิ่งที่จริงแล้วนั้นตามความลงบัญชีของคนโบราณที่บรรยายขานกันมาแสนนานกล่าวไว้ว่า
คุณๆผู้ใดที่ฝันเห็นตุ๊ ท่านจะต้องลาภลอยดี มีชัย ถือว่าเป็นผู้มีบุญ ที่ได้ฝันเห็นสิ่งน่าเลื่อมใส

วาดภาพเห็นพระพระพุทธรูปโบร่ำโบราณท่านว่ามีบุญ

แต่นอกเหนือทิ้งคำเล่าของล้าสมัยแล้ว ก็ยังมีอีกหลายตำราได้รายงานไว้ว่า ถ้าคุณฝันเห็นพระหรือว่าพระพระพุทธเจ้ารุปนั้นจะหมายเนื้อความว่า
  • ฝันว่าเห็นพระ ปิดคลุมครัวของเอ็งจะมีคดีสุขกายสบายใจ ชีวิตินทรีย์ก็จะคือสุขสงบร่มครึ้มเย็นความเจ็บป่วยภัยไข้ป่วยไข้จะไม่มีมากล้ำกลาย กิจการค้าขายก็จะเจริญจะแจ้งซื้อคล่องขายชำนาญจะมีฐานะความเป็นอยู่พร่ำรวย แนะนำ ให้คุณรักและเคารพเคารพยำเกรงต่อบิดามาตา ทำมาค้าทำการค้าจะเจริญชัด
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูป หมายความว่า ความนิมิตนี้เป็นมงคลต่อตัวคุณเอง คาดการณ์ฝันว่าคุณจะหาได้รับโชคค้นหามาภายหลัง
  • ฝันแหวเห็นองค์พระ หรือพระพระพุทธเจ้ารูป พระบูชาต่างๆ ทํานายฝันว่า ความฝันตรงนี้จะถือเป็นนิมิตอันดีงาม ถือเป็นสวัสดิมงคลแก่ตัวคุณเอง ทำนายได้ว่า คุณตรงนั้นจะมีโชคลาภเข้ามาในชีวิต และจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จะเพลิดเพลินกับการจะได้รับโชคลาภนั้นๆ คุณจักมีแต่ข้อคดีรุ่งเรืองเข้ามาไม่ด้วนสาย แต่มิตรเพื่อนเล่นที่เคยรักใคร่จะช่วยหลงเหลือกันมาหานานอาจจะจะแปรเปลี่ยน พร้อมทั้งต้องคอยระวังในเรื่องนี้ไว้ด้วย
ฝันเห็นพระพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ
  • จินตนาว่าเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ คุณนั้นจะถูกคนชั้นสูงรังแก จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนจะคิดแต่เรื่องเก่าๆ อาจจะได้เงินคืนไปลูกหนี้ต้นร่างไม่คาดได้คิดมาก่อนค่ะ
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูปสีทอง คุณจะหาได้พบกับมิตรใบหน้าใหม่มากหน้านักตาเพิ่มขึ้น ระวังอย่าให้เรื่องเครียดนั้นเพิ่มขึ้นจนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ จะได้รับข่าวดีเกินคาดมาจากเพื่อนเกลอหรือผู้สนิทเคยในทางบวก
  • ฝันว่าเห็นเห็นพระพุทธรูปหลายองค์ ช่วงเวลานี้คุณจะบริหารอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวพร้อมด้วยหัวใจ มีโอกาสที่จะค้นพบกับความทุกข์ เนื้อความเศร้าหรือไม่สมหวัง แต่โชคดีจะสมภพขึ้นจากมนุชที่คุณไปช่วยเหลือ
ห้วงนึกเห็นสงฆ์พุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น